วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ERASE CH10


ฮึก ถ้าฉันน่ารังเกียจนักก็ไม่ต้องมายุ่งกับฉันสิ ปล่อย!

มือที่มีเส้นเอ็นขึ้นน้อยๆจากการออกกำลังกายเมื่อครู่กดข้อมือบางทั้งสองข้างให้แนบไปกับพื้นเวที เผลอออกแรงบีบจนคนใต้ร่างนิ่วหน้าแต่ความโมโหที่บังตาก็ทำให้เจนนี่เคลืมไปว่าลูกกวางน้อยตัวนี้บอบบางมากขนาดไหน มืออีกข้างดึงชายเสื้อยืดของร่างข้างใต้มาไว้เหนือเนินอก แต่แทนที่เจนนี่จะก้มลงไปโลมเลียร่างขาวผ่องที่อยู่ใต้อาณัติ มือข้างที่จับชายเสื้อนั้นเลิกขึ้นกลับเอื้อมไปหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องบางที่วางอยู่ไม่ไกลขึ้นมาถือไว้ก็ทำให้คนที่ถูกตรึงไปกับพื้นเวทีมองตามด้วยความตกใจพยายามดิ้นหนีแม้จะยังไม่รู้ว่าหล่อนต้องการจะทำอะไรก็เถอะ
ปล่อย!! อย่านะ!
ยิ้มสวยๆไว้ จะได้ขึ้นกล้อง
พูดจบเจนนี่ก็กระตุกยิ้มร้ายแล้วกดถ่ายรูปคนที่อยู่ใต้ร่างในสภาพที่เห็นทรวงอกล้นบรากับเอวคอดอย่างชัดเจน พอถ่ายรูปแบ็กเมล์จนหนำใจคนที่วันๆมีแต่คิดแผนร้ายก็วางโทรศัพท์ไว้ข้างๆแล้วลงมือจัดการสั่งสอนคนร่างบางที่กล้าทำให้ตัวเองโมโห มือข้างที่ยังว่างจับเข้าที่ขอบกางเกงขาสั้นรัดรูปที่อีกคนสวมใส่ก่อนจะออกแรงดึงให้มันหลุดมาตามเรียวขายาวจนถึงปลายเท้า ชั้นในตัวบางที่เป็นปราการด่านสุดท้ายก็ถูกถอดออกตามมา ข้อมือทั้งสองข้างของโรเซ่ถึงเป็นอิสระแต่ขาทั้งสองข้างก็ถูกจับให้แยกออกจากกัน 
ไม่รอให้แม่ตัวบางได้ทันขัดขืนเจนนี่ก็ก้มตัวลงไปรุกรานช่องทางรักด้วยลิ้นร้อนๆทำให้ร่างขาวกระจ่างสะดุ้งตัวรีบใช้มือทั้งสองข้างดันศีรษะของหล่อนไว้ แต่ปลายลิ้นอุ่นร้อนที่พลิกพริ้วในร่างกายก็ทำให้เรี่ยวแรงที่จะผลักอีกคนออกไปหายวับไปกับตา เรียวขาสวยถูกยกขึ้นพาดไปตามแผ่นหลังของคนคุมเกมทำให้สะดวกขึ้น 
ทุกๆจังหวะที่สิ่งแปลกปลอมขยับไปมาในร่างกายยิ่งทำให้เจ้าของร่างครางเสียงแผ่วอย่างห้ามไม่อยู่ รู้สึกร้อนรุ่มเหมือนคนเป็นไข้บิดกายด้วยความเสียวซ่านอยู่บนสังเวียนมวยที่ตนเองเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ไล่สายตามองคนที่ง่วนอยู่กับส่วนกลางของร่างกายก็ละอายใจจนต้องเบี่ยงสายตาหนี อกอิ่มสั่นสะท้านจากการหายใจแรง คนร่างบางหายใจหอบทิ้งศีรษะลงแนบกับเวทีจิกปลายนิ้วไปตามเรือนผมสีเข้มเป็นครั้งคราวเพื่อระบายอารมณ์
อ๊ะ! ออกไป ฮึก
เรือนกายเพรียวชันแขนขึ้นมาดันศีรษะของคนที่ยังลงลิ้นกับส่วนอ่อนไหวของตนเองไม่หยุดเพื่อที่จะให้หล่อนถอนริมฝีปากออกไป แต่แทนที่มาเฟียสาวจะฟังกลับจับให้ต้นขาทั้งสองข้างให้แยกออกกว้างขึ้นอีก ขยับลิ้นฉกเข้าออกจนกายเล็กสะดุ้งเกร็ง ลิ้นดุนกระหวัดปุ่มกระสันบ้างก็ใช้ปลายนิ้วช่วยแหวกกลีบกุหลาบสีสดเพื่อที่จะเข้าไปควานหาน้ำหวานในช่องทางรักได้ง่ายขึ้น เรือนร่างบอบบางกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำหวานหนืดอย่างห้ามไม่หยุดเต็มโพลงปากของอีกฝ่าย
กลีบปากเล็กเผยออ้าปากร้องเสียงหลงเมื่อหล่อนดูดกลืนน้ำหวานด้วยความหื่นกระหายจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบน่าอาย ร่างบอบบางทิ้งตัวลงเพียงถูกดันต้นขาเบาๆหมือนกับถูกดูดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มี ทำได้เพียงนอนแผ่หลาให้อีกคนได้ฉกชิงความหอมหวานเสียจนพอใจ 
คนในชุดเสื้อสปอร์ตแนบเนื้อค่อยๆถอนริมฝีปากออกมาเมื่อกลืนกินน้ำรักจากคนใต้ร่างจนหนำใจ ก่อนจะยกมือขึ้นมาปาดริมฝีปากที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นก็ทำให้คนมองหน้าร้อนผ่าวเมื่อคิดไปว่ามันคืออะไร

เธอเป็นคนแรกนะที่ฉันอยากมีอะไรด้วยมากกว่าหนึ่งครั้ง
เสียงแหบพร่าเอ่ยทั้งแววตาฉ่ำเยิ้ม มือที่วางอยู่บนต้นขาค่อยๆลากเคลื่อนมาบริเวณที่ตนเองพึ่งลงลิ้นไป ปลายนิ้วเย็นค่อยๆสะกิดเกลี่ยปากทางรักเพียงเบาๆก็ทำให้คนที่ไม่ประสีประสาเรื่องพรรค์นี้ส่งเสียงได้ไม่ยาก ช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้คลึงติ่งเนื้ออุ่นๆเพื่อเรียกน้ำหล่อลื่นในร่างกายให้ไหลออกมาเบิกทางอีกครั้ง เข่าทั้งสองข้างสอดเข้าใต้สะโพกบางให้ท่อนล่างของคนข้างล่างอยู่บนตักของตนเองก่อนจะค่อยๆสอดนิ้วแทรกไปตามผนังนุ่มที่ยังชื้นแฉะเพราะน้ำรักเมื่อครู่ ขยับขึ้นบ้างลงบ้างเพื่อหาจุดกระสันของอีกฝ่ายแต่เจนนี่จะรู้ไหมว่ายิ่งทำแบบนี้ยิ่งทำให้คนใต้ร่างสติกระเจิดกระเจิงจนในหัวขาวโพลนไปหมด ยิ่งตอนที่คนเป็นพี่ควงนิ้วไปมาในช่องทางรักกายบอบบางก็หายใจกระตุกเฮือกจนเผลอแอ่นอกอิ่มสู้สายตาของคนมอง
ตรงนี้รู้สึกดีมั้ย?” ถึงจะเป็นการขืนใจอีกครั้งแต่มังกรสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความร้ายกาจก็ยังมีอารมณ์เอ่ยถาม นิ้วก็ขยับเข้าออกแตะจุดกระสันเป็นจังหวะ คนถูกถามไม่ได้ตอบอะไรแต่ดูจากสีหน้าแล้วก็ทำให้คนถามรู้ได้เลยว่าเจอจุดอ่อนของคนใต้ร่างเข้าให้แล้ว
อ-อ๊ะ ฮึก มัน ลึก อื้อ อย่าทำ อ๊า
ดาราคนสวยครางไม่เป็นศัพท์เมื่อสะโพกบางที่อยู่บนตักอีกคนถูกดันให้สูงขึ้นเพื่อรับแรงจากนิ้วของอีกฝ่าย ปลายนิ้วทั้งสามสอดแทรกพลางงอนิ้วขึ้นลงจนมือเล็กๆที่เคยวางบนแขนปัดป่ายไปทั่วอย่างควบคุมไม่อยู่ เนินอกสวยก็ถูกกลับปากอิ่มขบกัดจนต้องซี๊ดปากออกมาไม่รู้ว่าเจ็บหรืออะไรเพราะความรู้สึกมันตีกันไปหมด

ฉันชอบเวลาที่ฉันได้เข้าไปในตัวเธอแบบนี้ดูสิ” ไม่พูดเปล่าเจนนี่คงจับใบหน้าสวยๆให้หันมามองส่วนกลางลำตัวที่ถูกนิ้วร้ายๆรุกรานขยับเข้าออกจนสุด เจ้าของดวงตาโฉบเฉี่ยวก้มลงไปจูบซับลำคอขาวเบาๆบ้างก็ใช้ลิ้นลากเลียจนคนใต้ร่างสั่นสะท้าน 
อ่าห์แน่นจัง

เหมือนกับไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนเลยจริงๆ
ไม่น่า... คนอย่างแม่นี่น่ะหรอจะไม่เคยผ่านมือใครมา พูดว่าแสแสร้งแกล้งทำเป็นบริสุทธิ์จะถูกมากกว่า

กลีบปากอิ่มบดลงบนตำแหน่งเดียวกันกับคนใต้ร่างก่อนจะละเมียดชิมความหอมหวานจากริมฝีปากเล็กนั้นข้อมือก็ขยับไม่หยุดหนำซ้ำจะเร็วและแรงขึ้นจนเจ้าของดวงหน้าหวานฉ่ำพ่นลมหายใจร้อนๆออกมา กลีบกุหลาบชื้นแฉะถูกปลายนิ้วขยับเข้าออกเสียดสีคับแน่นจนเสียวซ่านไปทุกสัดส่วน มือเล็กข้างหนึ่งละจากแขนแกร่งของคนบนร่างแล้วเคลื่อนลงจับบนหลังมือที่กำลังกระแทกนิ้วเข้าออกเหมือนต้องการยั้งมือนั้นไว้แต่เจนนี่ก็ไม่สนใจยังคงปรนเปรอช่องทางสวาทจนกระทั่งกายบอบบางกระตุกเกร็งเป็นรอบที่สอง 
เรียวตาดุหลุบลงต่ำมองฝ่ามือของตนเองที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำรักที่หลั่งออกมาแต่ยังไม่หยุดขยับข้อมือสอดแทรกนิ้วเข้าไปในร่างอีกฝ่าย ของเหลวสีขาวขุ่นยังคงไหลเปรอะเปื้อนไปทั้งฝ่ามือของเจ้าสังเวียนที่กำลังลงทัณฑ์คนใต้อาณัติเพราะเจ้าตัวยังไม่หยุดที่จะปลุกอารมณ์ของคนใต้ร่าง คราวนี้มังกรสาวถอนนิ้วออกมาปลดกางเกงวอร์มที่ตนสวมใส่ตามด้วยชั้นในสีเข้ม 
อย่าบอกนะว่าเจนนี่เคจะทำให้เธอเสร็จเป็นรอบที่สามอีก
โรเซ่สะดุ้งเฮือกรีบถดตัวหนีอีกฝ่ายแต่ก็ถูกจับล็อกขาทั้งสองข้างไว้ก่อนจะถูกยกขึ้นเกี่ยวเอว มือบางทั้งสองข้างยกขึ้นดันไหปลาร้าของคนที่แทรกตัวเข้ามาอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างอีกครั้งเพื่อให้หล่อนหยุดแต่ก็ถูกสอบสะโพกเข้ามาจนแผ่นหลังบอบบางเสียดสีไปกับพื้นเวทีขึ้นลงเป็นจังหวะ มือบางจิกเล็บลงบนเนื้อจนเป็นรอย ขบริมฝีปากกลัดกลั้นความรู้สึกมากมายที่สุมอกจนอยากจะผลักอีกคนออกไปแต่กลับทำได้เพียงยอมให้หล่อนกระแทกกระทั้นกายจนตัวโยนด้วยความหื่นกระหาย ไม่เพียงเท่านั้นเจนนี่ยังเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์เมื่อครู่ขึ้นมาตั้งกล้องทั้งๆที่ยังขยับกายท่อนล่างอยู่ มือข้างหนึ่งก็กอบกุมอกอิ่มที่กระเพื่อมขึ้นลงจากแรงกระแทกแล้วเคล้นคลึงบางก็สอดเข้าไปใช้ปลายนิ้วเกลี่ยยอดอกสีอ่อน ดวงตาเรียวมองภาพวิดีโอผ่านกล้องก็ต้องลอบเลีบริมฝีปากออกมาเพราะดาราคนสวยที่รองรับแรงกระแทกจากสะโพกตนเองอยู่นั้นยั่วยวนเสียยิ่งกว่านางเอกเอวีเสียอีก 
อ่าซ์อ้าขากว้างๆหน่อยสิ จะได้ถนัด
มือข้างที่จับขาข้างหนึ่งให้เกี่ยวเอวตนเองไว้ออกแรงบีบจนเนื้อเนียนๆเป็นรอยมือด้วยอารมณ์ดิบพลางจับให้อ้าออกกว้างขึ้นเพื่อสะดวกในการสอบสะโพกกระแทกร่างบางๆจนบิดเร้าเกร็งปลายเท้าจิกกลางอากาศ มือเล็กที่หวังจะดันอกอีกฝ่ายให้ออกห่างกลับกลายเป็นทำได้เพียงวางไว้บ้างก็จิกปลายเล็บระบายวามเสียวซ่าน กลิ่นเหงื่อจางๆบนผิวเนื้อของมาเฟียสาวทำให้ดาราคนสวยรู้สึกใจเต้นรัวเพราะเลือดที่สูบฉีด แม่มังกรสาวดอมดมพลางฝังเขี้ยวลงบนร่างน้องทำเอากวางน้อยหายใจกระตุกห้วง 
คนคุมเกมวางโทรศัพท์ในมือแล้วใช้มืออีกข้างจับเอวคอดไว้แล้วขยับสอบสะโพกแรงขึ้นอีกจนคนใต้ร่างครางระงมจิกเล็บลงบนพื้นเวทีบ้างก็เผลอข่วนใส่เนื้อแขนที่มีกล้ามเนื้อน้อยๆนั้นจนเป็นรอยแดง โดนคนเป็นพี่กระแทกกระทั้นจนร่างสั่นคลอนนอนครางหายใจหอบอยู่บนพื้น มือที่จับขาขาวๆให้อ้าออกเคลื่อนไปเคล้นคลึงสะโพกสวยลามไปถึงแก้มก้นนุ่มช้อนส่วนล่างให้แนบชิดสนิทเนื้อขึ้นอีกจนรู้สึกได้ถึงความเปียกแฉะของอีกฝ่าย เจนนี่ละมือทั้งสองข้างจากท่อนล่างของร่างระหงส์ก่อนจะแทรกปลายนิ้วไปตามร่องนิ้วมือบางๆแล้วกระชับกุมมือทั้งสองข้างไว้ให้ประสานกัน ก้มลงไปจูบริมฝีปากเล็กซ้ำ กระหวัดปลายลิ้นไปทั่วโพลงปากชื้น ผลัดผ่อนลมหายใจอุ่นร้อนให้แก่กันจนรู้สึกร้อนเหมือนไฟสุมอก เร่งจังหวะขยับสะโพกบดเบียดโหมใส่กวางตัวน้อยจนถึงฝั่งสมใจ เป็นจังหวะเดียวกับที่คนใต้ร่างกระตุกอย่างแรงเป็นรอบที่สามหลั่งน้ำรักจนเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องแบนราบ คนร่างบางไล่สายตามองกล้ามหน้าท้องที่หดเกร็งเป็นจังหวะการหายใจถี่ๆแล้วมองต่ำก็ต้องเสสายตาหนีภาพน้ำสีขาวขุ่นที่เปรอะเปื้อนบนหน้าท้องของตนเอง
เจนนี่จุมพิตเบาๆบนเปลือกตาของคนใต้ร่าง กกกอดร่างนั้นไว้ราวกับไม่อยากแยกออกจากกัน แลกลิ้นจูบบนริมฝีปากเล็กนั้นอีกครั้งเหมือนตกอยู่ห้วงของความลุ่มหลงก่อนจะค่อยๆพลิกร่างเล็กให้นอนคว่ำชันเข่ายกบันท้ายสู้สายตาตนเอง กวางน้อยร้องปรามใช้มือยันกายไว้อยู่ในท่าคลานแขนทั้งสองข้างก็สั่นสะท้านจากการที่พึ่งเสร็จกิจ

พ-พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว” 
เสียงเล็กเอ่ยผ่านลำคอแห้งอย่างยากลำบากจากการที่พึ่งผ่านสมรภูมิรักไปสามรอบติดๆกัน มาเฟียสาวเหยียดยิ้มมุมปากมองสภาพของอีกคนที่อ้อนปวกเปียกจนแทบทรุดลงไปกับพื้นแต่ก็ไม่แยแสยังคงเอื้อมมือมาสอดนิ้วเข้าไปรุกรานในร่างกายเธออีกครั้ง ส่วนมืออีกข้างก็ยึดเอวบางไว้ไม่ให้คลานหนี เจนนี่ดึงร่างในอ้อมแขนให้เข้ามาประชิดตัวจนแผ่นหลังบอบบางแนบไปกับอ้อมอกของตนเองแล้วลงมือชักนิ้วเข้าออกเร็วและแรงเหมือนต้องการกระตุ้นต่อมความรู้สึกของเธอขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าของเสียงหวานกรีดร้องครางทั้งเสียงหอบ มือทั้งสองข้างก็กรีดกรายจิกเล็บระบายอารมณ์กับพื้นเวทีกว้าง 
กล้ามเนื้อทุกส่วนตึงแน่นจนรู้สึกอ่อนล้าไปหมด ช่องทางสวาทกลางลำตัวก็หลั่งน้ำรักออกมาไม่หยุดไหลเปื้อนโคนขาขาวจนรู้สึกชื้นแฉะบ้างก็เลอะไปถึงชายเสื้อยึด สองกายแนบชิดสนิทแนบเนื้อจนรู้สึกได้ถึงความร้อนที่แผ่ออกมาจากการขยับร่างกายอย่างหนักหน่วง 

ฉันเสพติดเธอจริงๆนะโรเซ่” เจนนี่ที่ยังขยับนิ้วเข้าออกในร่างกายของคนข้างใต้กระซิบแผ่วข้างกกหูของอีกคนผ่านด้านหลังมือข้างที่จับเอวคอดเคลื่อนไปบีบเค้นอกสวยใต้บราเซียลูกไม้ กลีบปากอิ่มเริ่มดูดเม้มลำคอขาวจนเป็นรอยพลางกดปลายจมูกสูดดมกลิ่นกายสาวจากเนื้ออุ่นนิ่ม ความหื่นกระหายครอบงำจนรู้ตัวอีกทีก็ปลดบราเซียของอีกฝ่ายแล้วขยำอกสวยจนเป็นรอยมือไปหมดแล้ว เสียงครางปนสะอื้นไม่ได้ไหลเข้ามาในโสตประสาทเลยมีเพียงอารมณ์ดิบเถื่อนที่ชักนำให้ดอมดมโลมเลียกายบางผิวเนียนละเอียดนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าจนจำไม่ได้ว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วจะจบลงตอนไหน

บนสังเวียนมวยที่มีเจนนี่เคเป็นผู้ชนะและลงทัณฑ์กับนักโทษหน้าหวานคนนี้จนกว่าจะพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น