วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ERASE CH:4


ERASE + CH4: 

สิ้นเสียงลอดไรฟันเสื้อเชิ้ตตัวบางก็ถูกกระชากออกจนกระดุมหลุดไปเม็ดสองเม็ดเผยให้เห็นเนินอกภายใต้บราสีเข้ม มือที่พึ่งกระชากเสื้อออกอย่างแรงสอดเข้าใต้บราเซียลูกไม้ไปเคล้นคลึงอกสวยจนเจ้าของร่างเกร็งตัวหลุดครางเสียงแผ่วด้วยความที่ไม่เคยผ่านมือใครมาแม้แต่แฟนตัวเองก็ตาม
-เอามือออกไป อ๊ะ!”
เจนนี่จ้องมองใบหน้าของคนที่เด็กกว่าที่แดงฉ่าจากการถูกปลุกเร้าก็ต้องเหยียดยิ้มออกมาเมื่อเห็นอีกฝ่ายพยายามขบริมฝีปากล่างกลั้นเสียงที่น่าอายไว้ เลยยกมืออีกข้างขึ้นมาปลดยกทรงสีเข้มออกให้พ้นร่างเพื่อที่จะได้ก้มลงใช้ริมฝีปากดูดเม้มไปตามเนื้อเนียนๆจนขึ้นสีอย่างไม่ได้ตั้งใจ กายบอบบางสั่นสะท้านจากทั้งแรงสะอื้นและความรู้สึกแปลกๆบริเวณใต้สะดือที่เริ่มจะทวีหนักขึ้นเมื่อคนบนร่างลากไล้ปลายจมูกไปตามลำคอและไหปลาร้า บ้างก็ใช้ริมฝีปากกดจูบผะแผ่ว บ้างก็เม้มหนักจนรู้สึกเจ็บขึ้นมานิดๆ

ได้โปรด ฮึก..-หยุดเถอะ ฉันขอร้อง
มาถึงขั้นนี้แล้วเธอคิดว่าฉันจะหยุดได้หรอ, หืม?”
ดวงตาเฉียบคมไล่สายตามองเรือนกายขาวเนียนตรงหน้าแล้วเคลื่อนมือลงมาเกี่ยวกางเกงขาสั้นพร้อมกับชั้นในตัวบางจากเรียวขาสวยทิ้งลงข้างเตียง
ปลายนิ้วเย็นแทรกเข้ามาในร่างกายของคนบนเตียงโดนไม่มีการเบิกทางก่อนทำให้เจ้าของร่างเกร็งตัวด้วยความเจ็บ ริมฝีปากเล็กอ้าออกหวังเอ่ยให้คนบนร่างหยุดแต่ก็ถูกมืออีกข้างของหล่อนปิดปากไว้ เจนนี่ไล่สายตามองดวงตาแดงกร่ำที่รื้นไปด้วยน้ำตาหยดใสของอีกฝ่ายก็คลี่ยิ้มออกมาในขณะที่ขยับข้อมือเข้าออกอย่างแรงจนร่างขาวๆบนเตียงกระตุกเกร็งเป็นครั้งคราวจากความเจ็บ มีเพียงเสียงสะอื้นที่ดังขึ้นจากการหายใจกระตุกห้วงของคนที่ร้องไห้จนน้ำตาอาบแก้มแต่กลับเปล่งออกมาได้เพียงเสียงเบาๆในลำคอ

ฉันรู้ว่าอย่างเธอคงชอบอะไรที่น่าตื่นเต้นกว่านี้ฉันก็เลยเตรียมของมาให้เธอด้วย
เสียงเย็นเยือกกระซิบแผ่วก่อนจะผละตัวออกมา มือข้างที่ขยับนิ้วเข้าออกค่อยๆถอนปลายนิ้วออกจากร่างอีกฝ่ายแล้วหยิบบางสิ่งในลิ้นชักข้างหัวเตียงออกมา แก้วตาสวยเบิกกว้างทันทีที่เห็นของในมือของคนที่เอามือปิดปากเธออยู่ทำให้ร่างบนเตียงรีบใช้เข่าดันร่างของอีกคนไว้แต่ก็ถูกมือร้ายๆทั้งสองข้างนั้นจับต้นขาทั้งสองข้างให้ชันขึ้นแนบกับอก
          แท่งซิลิโคนขนาดใหญ่ถูกสอดแทรกเข้ามาจนมิดก่อนจะถูกขยับเสียดสีภายในร่างกายรุนแรงจนเจ้าของร่างกรีดร้องด้วยความเจ็บที่มากกว่าตอนที่หล่อนใช้ปลายนิ้วเสียอีก ริมฝีปากเล็กที่เป็นอิสระได้แต่พร่ำบอกให้คนไร้หัวจิตหัวใจบนร่างหยุดการกระทำนี้แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งทำให้คนฟังสะใจเป็นไหนๆ

          ได้โปรด ฮึก ฮือ ย-หยุดหยุดเถอะ มันเจ็บ
          อย่ามาทำเป็นบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือผู้ชายนักเลย เธอควรจะชอบซะอีกใช่มั้ยสาวน้อย?”
          ไม่พูดเปล่าเจ้าของดวงตาดุนั้นยังขยับเซ็กซ์ทอยในมือเข้าออกแรงขึ้นจนร่างที่สั่นสะท้านเหมือนลูกนกตกน้ำสะอึกสะอื้นจนตัวโยน แท่งซิลิโคนที่สั่นเสียดสีคับแน่นอยู่ในช่องทางรักไม่ได้ทำให้เจ้าของร่างรู้สึกดีเลยแม้แต่นิดเดียว มีแต่ความรู้สึกเจ็บที่ไหลไปทั่วร่างจนไม่มีแรงดิ้นหนีเงื้อมมือร้ายๆนี้
          เจนนี่ค่อยๆแทรกปลายนิ้วเข้าไปเพิ่มแล้วขยับพร้อมกับของในมือยิ่งทำให้คนบนเตียงร้องไม่เป็นศัพท์จิกเล็บลงบนฝ่ามือตัวเอง รับรู้ได้ถึงช่องทางรักที่เริ่มฉีกขาดจากสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาโดยไม่มีการเบิกทางเลยซักนิด ศีรษะเล็กทิ้งลงกับหมอนผินหน้าหนีสายตาแห่งความสะใจของอีกฝ่ายอย่างหมดทางสู้ ประสาทสัมผัสทุกส่วนค่อยๆขาดหายแต่ความเจ็บตรงส่วนกลางร่างกายกลับชัดเจน  จนกระทั่งถึงฝั่งกายบางกระตุกเฮือกอย่างแรงจนคนบนร่างรู้สึกได้ โรเซ่ได้แต่นอนหอบหายใจแรงสำลักน้ำตาของตัวเอง เปลือกตาก็หนักอึ้งจนเหมือนจะลืมตาได้ไม่เต็มที่ กล้ามเนื้อทุกส่วนอ่อนแรงไปหมด
         
          ถ้าเธอคิดว่าฉันจะพอแค่นี้…”
          เจ้าของยิ้มร้ายถอดเสื้อแขนยาวบนร่างออกก่อนจะก้มลงไปจ้องตากับดวงตาแดงกร่ำ มือเย็นยกขึ้นเชยปลายคางมนให้เงยหน้าเผชิญหน้ากัน เปลือกตาที่แดงระเรื่อจากการร้องไห้เสียจนดูน่าสงสารนั้นหลุบต่ำหนีสายตา

          ไม่มีทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น